Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งในปี 1914

คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการผลิตใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย อดีตกาลอัยการสูงสุดแห่งริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความจำเป็นต้องสำหรับการให้ความร่วมมือ “เร็วทันใจ ยืนยง และมีคุณภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความซื่อสัตย์สุจริตGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการในการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความเอาจริงเอาจังต่อ สมาคมฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับเพื่อการจัดระเบียบและกำกับดูแล อเมริกาใต้ การแข่งขันระดับประเทศที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นผู้ที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดเจอหมายจะส่งผลตั้งแต่ พ.ย. 27, 2023.ดังที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อการต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันชิงชัยกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “กระฉับกระเฉง รวดเร็วทันใจ ยั่งยืน และมีประสิทธิภาพ” บทพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการแข่งขันชิงชัย และผู้ประกอบการเป็นข้อกำหนด

สิ่งนี้จำเป็นต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและสุดยอดเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการปฏิวัติระบบการเล่นเกมและสนับสนุนชมรมและทีมต่างๆต่อไป

 

หน่วยใหม่เป็น “โครงสร้างผู้ก่อตั้ง”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พ.ค., Flávio Dino รัฐที่ปรึกษาว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการสอบสวนระดับประเทศเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับปรุงแก้ไขแมตช์โดยส่งผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างชาติ”

สุดท้าย Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างตลอดของหน่วยความสมบูรณ์ที่ทำขึ้นใหม่สำหรับในการค้นหา “การตอบสนองที่มีคุณภาพร่วมกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

สมัยก่อนหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวเนื่องกับคดีที่มีชื่อเสียงของ “rachadinha” ที่เกี่ยวโยง วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร กล่าวถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การแข่งขัน”

Gussem ยังเอ่ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามปัจจุบัน เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลของการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่เร็ว เป็นประโยชน์สำหรับแฟนๆพสกนิกรและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความซื่อสัตย์สุจริตคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “อย่างมากมาย” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

นอกเหนือจากนั้นเขายังกล่าวว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “องค์ประกอบใหม่และเป็นผู้ก่อตั้ง” เป็นนักบินที่แท้จริงในระดับนานาชาติ

ในเดือนเมษายนรัฐบาลบราซิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% ในการพนันออนไลน์ กับ a ค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 5.9 ล้านดอลลาร์.